Ở cái tuổi này, kiến thức và chuyên môn cũ không còn đủ để họ làm tốt và sống tốt nữa. Nhưng họ lại thiếu những năng lực cần thiết cho các vai trò vị trí được nhìn nhận và có thu nhập cao hơn...
Trong quyển sách How Consumers Think (Người tiêu dùng suy nghĩ ra sao?) tác giả Gerald Zaltman cho rằng có đến 95% quyết định mua sắm xảy ra từ trong tiềm thức của người mua...
Theo một cách nào đó, đây có lẽ là một chủ đề thú vị dành cho những bạn đang có nhu cầu tìm hiểu để tự học marketing nói chung hay digital marketing...
Công nghệ 4.0 sẽ chỉ ảnh hưởng tới những lao động phổ thông là một định kiến hoàn toàn sai lầm! Một công ty Thương mại điện tử tại Đức đang áp dụng trí tuệ nhân tạo...
Từ tốt đến vĩ đại của Jim Collins là cuốn sách quản trị kinh doanh kinh điển, nằm trong số 20 tác phẩm có ảnh hưởng nhất thế giới về quản trị trong vòng 20 năm qua theo bình chọn của Tạp chí Forbes...